Gia đình Bollati thành lập Davines tại Parma, Ý vào năm 1983. Công ty bắt đầu hành trình của mình bằng một phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu cho những công ty mỹ phẩm nổi tiếng toàn thế giới.
Sau một thập kỷ trau dồi kiến thức chuyên môn, chúng tôi bắt đầu tạo ra Davines – thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho các salon. Năm 1996, thương hiệu sản phẩm chăm sóc da [ comfort zone ] dành cho những spa hàng đầu cũng được thành lập. Các dòng sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi đã được mở rộng hơn nữa vào năm 2018 khi thương hiệu Skin Regimen ra đời. Tập đoàn giờ đây đã trở thành Tập đoàn B Corp và xuất hiện tại hơn 90 quốc gia với đội ngũ nhân viên đa văn hóa. Ngoài trụ sở chính ở Parma – Ngôi Làng Davines – chúng tôi còn có các văn phòng ở New York, London, Paris, Mexico City, Deventer (Hà Lan) và Hồng Kông.
“BẰNG CÁCH TẠO RA VẺ ĐẸP BỀN VỮNG, CHÚNG TÔI MUỐN KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI TỰ CHĂM SÓC BẢN THÂN MÌNH, CHĂM SÓC MÔI TRƯỜNG NƠI HỌ SINH SỐNG, LÀM VIỆC, VÀ TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU MÀ HỌ YÊU THƯƠNG.”
Gia đình Bollati thành lập phòng thí nghiệm mỹ phẩm, chuyên sản xuất cho các bên thứ ba.
Công ty lựa chọn tập trung vào sản xuất và phân phối dưới tên thương hiệu Davines.
Các hoạt động phân phối Quốc tế bắt đầu diễn ra.
Nhãn hiệu [ comfort zone ] ra đời.
Davines mở chi nhánh mới tại New York.
Carta Etica”” được soạn thảo: một tập hợp các giá trị chỉ dẫn cách ứng xử giữa các nhân viên trong công ty.
Davines mở chi nhánh mới tại Paris. Văn phòng chính tại Parma bắt đầu tự cung cấp điện từ các nguồn tái tạo. Dự án bù đắp CO2 đầu tiên được thực hiện.
Davines mở chi nhánh mới tại Mexico City và London. Bản “”Tuyên ngôn Vẻ Đẹp Bền Vững”” được soạn thảo.
Bản “”Hiến chương về nghiên cứu bền vững”” được soạn thảo. Ấn bản đầu tiên của “”Ngày Vẻ Đẹp Bền Vững”” ra đời.
Bản “”Hiến chương về Nghiên Cứu Bao Bì”” được soạn thảo: một tập hợp các định hướng về bển vững mà chúng tôi tuân theo để lựa chọn bao bì cho các sản phẩm.
Davines mở các chi nhánh mới tại Hà Lan, Đức và Bỉ.
Ấn bản đầu tiên của “”Tôi gìn giữ vẻ đẹp”” được ra mắt.
Davines bắt đầu hợp tác với Tổ chức Slow Food.
Davines mở chi nhánh mới tại Hồng Kông. Quá trình xây dựng Ngôi Làng Davines bắt đầu. Tập đoàn đạt được chứng nhận B Corp.
Khai trương Ngôi Làng Davines.
Dòng sản phẩm /skin regimen/ chính thức trở thành một nhãn hiệu riêng.
Hiến chương “New blossoming of the Carta Etica” được giới thiệu.
Davines nhận giải thưởng “Best For the Environment” của B Lab.
Davines trở thành Benefit Corporation.
Năm 2016, tập đoàn Davines đã gia nhập gia đình B Corp với số điểm 99. Năm 2020, nhờ những nỗ lực đã đạt được, chúng tôi đã được chứng nhận cải thiện điểm số của mình lên tới 117.4 điểm!
Davide Bollati
Chủ tịch và Chủ sở hữu“THE GOAL OF LIFE IS TO MAKE YOUR HEARTBEAT MATCH THE BEAT OF THE UNIVERSE, TO MATCH YOUR NATURE WITH NATURE.”
Tốt nghiệp chuyên ngành Dược với bằng Thạc sĩ Khoa học Mỹ phẩm tại Đại học Farleigh Dickinson, Mỹ.
Năm 1992, sau khi trau dồi kinh nghiệm làm việc tại các công ty quốc tế trong lĩnh vực mỹ phẩm, ông gia nhập Tập đoàn Davines. Hiện tại, ông đang lãnh đạo công ty với cam kết mạnh mẽ về đạo đức và tính bền vững, cải tiến sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh quốc tế.
Tầm nhìn của Mr. Bollati về Vẻ đẹp bền vững: là sự kết hợp giữa hóa học thế hệ mới và sự tôn trọng môi trường và xã hội, lý tưởng này đã đưa Davines trở thành Tập đoàn B Corp.
Alighiero Boetti
Peter Zumthor
Ayn Rand
Anthony Molet
Giám đốc điều hànhI LOVE TO TRAVEL, BUT HATE TO ARRIVE.
Lớn lên ở Giremoutiers, Pháp trước khi chuyển đến Paris vào năm 1993, nơi ông tốt nghiệp sau bốn năm tại Trường Kinh doanh ESLSCA. Sau đó, ông gia nhập công ty con ở New York của một công ty thuộc sở hữu của gia đình Pháp, sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và tóc cao cấp, nhanh chóng thăng tiến với vai trò Giám đốc kinh doanh trước tiên cho bộ phận Salon của họ và sau đó là bộ phận Bán lẻ, điều này cũng mang lại cho anh danh hiệu Phó chủ tịch điều hành. Năm 2008, Anthony gia nhập Davines Bắc Mỹ với tư cách là Giám đốc điều hành. Trong nhiệm kỳ mười ba năm của mình, Anthony đã thực hiện cơ cấu và liên tục, dẫn đến sự tăng trưởng ổn định, đưa Bắc Mỹ trở thành thị trường trọng điểm của Tập đoàn Davines.
Antoine de Saint-Exupéry
Simon Sinek
HÃY LÀM NHỮNG ĐIỀU TỐT NHẤT CHO THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TÔI, TẠO CUỘC SỐNG TỐT CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI, BẰNG CÁI ĐẸP, ĐẠO ĐỨC VÀ SỰ BỀN VỮNG.
Vẻ đẹp + Tính bền vững, những khái niệm truyền cảm hứng cho mỗi dự án của chúng tôi – từ xây dựng đến thiết kế, cho đến đạo đức và khách hàng.
CARTA ETICA - HIẾN CHƯƠNG ĐẠO ĐỨC
Một tập hợp các giá trị về đạo đức và chỉ dẫn, được tạo nên bởi tất cả các thành viên trong tập đoàn.
Carta Etica phản ánh đạo đức trong cuộc sống hàng ngày bằng cách góp phần vào môi trường làm việc lành mạnh cho tất cả mọi người. Được viết lần đầu tiên vào năm 2005 bởi một nhà triết học và các nhân viên của Davines, Carta Etica không chứa các quy tắc hay hướng dẫn mà bao gồm các đề xuất về hành vi đạo đức mong muốn tại nơi làm việc để có được chất lượng cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi người. Tầm quan trọng của việc chia sẻ hệ thống giá trị và truyền cảm hứng cho tất cả những người làm việc trong công ty mang ý nghĩa rằng chúng tôi luôn cần tập trung vào việc tuân theo các giá trị của mình.
Năm 2018 chứng kiến sự ra đời của “”New Blooming”” thuộc Carta Etica, đại diện cho sự phát triển ADN đạo đức của công ty.
B CORP®
Chúng tôi đã xác định lại cách thức hoạt động kinh doanh, xem việc kinh doanh như một động lực tích cực có khả năng tạo ra lợi nhuận và đồng thời tạo ra tác động có ích cho con người và môi trường.
Sau chứng nhận đạt được vào năm 2016, chúng tôi đã quyết định điều chỉnh các mục tiêu của mình với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG’s), được xác định trong Chương trình Nghị sự 2030 của Liên Hợp Quốc, đưa các mục tiêu vào chiến lược doanh nghiệp của tập đoàn. Điều này đã tạo cho chúng tôi một mục tiêu cải tiến liên tục, được thể hiện trong việc thực hiện các dự án mới, trong việc xác định mục tiêu và việc giám sát kết quả, đã được trình bày trong Báo cáo Bền vững hàng năm của chúng tôi.
Tại Davines, mọi sản phẩm đều được tạo ra từ trực giác và được thực hiện trên tinh thần nghệ nhân bằng những công nghệ mỹ phẩm tân tiến nhất.
Các công thức của Davines ưu tiên sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, tạo ra bằng năng lượng điện tái tạo và được đóng gói để giảm thiểu tác động đến môi trường, lấy cảm hứng từ lý tưởng Vẻ đẹp bền vững như một sự thống nhất không thể tách rời giữa Cái đẹp và Cái thiện.
CÁC CHI NHÁNH
TẬP ĐOÀN DAVINES ĐÃ CÓ MẶT TẠI HƠN 90 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI THÔNG QUA CÁC CHI NHÁNH VÀ NHÀ PHÂN PHỐI.
ITALY - Parma
Via Don Angelo Calzolari 55/A
Parma, 43126 Italy
Phone: +39 0521 965611
info@davines.it
USA - New York
61 N 11th Street, 2nd Fl
Brooklyn, NY 11249
info@davines.us
FRANCE - Paris
28 Rue des Petites Écuries,
75010 Paris, France
Phone: +33 (0)1 4633 2213
infofrance@davines.it
UK - London
14 Grays Inn Rd, Holborn,
London WC1X 8HN
Phone: +44 20 3301 5449
customercareuk@comfortzone.it
HOLLAND - Deventer
Boreelplein 67-69
7411 EH Deventer
Phone: 0570 – 74 51 70
info@davines.nl
MEXICO - Mexico City
Avenida Colonia del Valle | Colonia del Valle Centro
Delegación Benito Juárez | CDMX, C.P. 03100
Phone: +52 5552 801850
HONG KONG - Hong Kong
5/F, Yue’s House
306 Des Voeux Road
Central, Hong Kong
Phone: +852 96472074