1% for the Planet

1% for the Planet

Dự án kết hợp cùng Viện Rodale về canh tác tái sinh

Với tư cách là Comfort Zone, chúng tôi đã và đang khám phá thêm nhiều cách để bảo vệ hành tinh và cộng đồng thông qua các dự án và sản phẩm của mình, đây là một phần thiết yếu của quá trình “Chăm sóc da có ý thức”. Chúng tôi tự hào khi kết hợp cùng Viện Rodale thông qua dự án 1% for the Planet. Bất cứ khi nào bạn bỏ vào giỏ hàng Sacred Nature, Skin Regimen hoặc bất kỳ sản phẩm từ Comfort Zone, bạn đã trở thành một phần của dự án này!

CÙNG TÌM HIỂU VỀ ĐỐI TÁC MỚI NHẤT CỦA CHÚNG TÔI

Được thành lập vào năm 1947, Viện Rodale được nhiều người coi là doanh nghiệp đi đầu trong phong trào hữu cơ hiện đại thông qua đào tạo nông dân, nghiên cứu hữu cơ và giáo dục người tiêu dùng. Quan trọng hơn, họ đã đặt ra cụm từ “”nông nghiệp hữu cơ tái sinh”” và là những người tiên phong trong phong trào này. Hãy xem trang web của họ để biết thêm về điều này và cân nhắc xem bộ phim Kiss the Ground trên Netflix.

Chúng tôi thực sự rất vinh dự được hỗ trợ và là một phần của tổ chức này, đồng thời Viện Rodale sẽ nhận được 1% doanh thu thương mại điện tử tại Hoa Kỳ của chúng tôi với tư cách là đối tác của 1% for the Planet.

1% for the Planet

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN NỀN NÔNG NGHIỆP TÁI SINH?

Vào năm 2019, chúng tôi đã tham gia chia sẻ tầm nhìn của mình về tương lai với các nền kinh tế tái tạo, sự phát triển thế giới và những hành động trực tiếp tới khí hậu. Nông nghiệp tái sinh đóng một vai trò quan trọng vì tác động đã được chứng minh và định lượng của nó để giảm thiểu khủng hoảng khí hậu. Dưới đây là 4 lý do tại sao nông nghiệp tái sinh cải thiện hành tinh của chúng ta:

Nguồn ảnh: Cynthia van Elk

1. Đất khỏe mạnh

Phương pháp hữu cơ tái sinh như trồng trọt không cày xới và trồng che phủ cải thiện đất nông trại. Đất lành mạnh hơn giúp duy trì sự cố định carbon, cô lập lượng khí thải carbon. Những phương pháp này cho phép nông nghiệp trở thành một ngành công nghiệp trung tính carbon.

2. Ít phân bón

Đất khỏe hơn đồng nghĩa cần ít phân bón và thuốc trừ sâu hơn. Việc giảm sử dụng phân bón nitơ có tác động đặc biệt tích cực đến khí hậu của chúng ta vì nó làm giảm lượng nitơ thoát ra từ các trang trại dẫn đến thải ra oxit nitơ có khả năng nóng lên cao hơn so với khí cacbonic.

3. Phân loại chất thải thực phẩm

Thay vì các nguyên liệu đầu vào tổng hợp, thực hành hữu cơ tái sinh ưu tiên phân trộn như một phương tiện bổ sung chất dinh dưỡng và cấu trúc cho đất. Phân trộn được làm từ chất thải thực phẩm bắt nguồn từ việc chúng ta hàng ngày tiết kiệm thức ăn thừa thay vì vứt chúng đi.

4. Đa dạng sinh học và sự phụ thuộc lẫn nhau

Phương pháp hữu cơ tái sinh thường ưu tiên đa canh (trồng luân canh nhiều loại cây) hơn độc canh (luân canh một vụ) để phục hồi sức khỏe của đất. Luân canh cây trồng với nhiều giống và loại cây trồng giúp cải thiện tính đa dạng sinh học của đất và hỗ trợ tổng thể hệ thống lương thực có khả năng chống chịu tốt hơn.

Theo dõi bản tin của chúng tôi
Tôi muốn nhận bản tin [ comfort zone ] và cập nhật tất cả các tin tức!


    Lên đầu trang