Chúng tôi quan niệm làn da chính là tấm gương phản chiếu cho tình trạng sức khỏe, thể chất và lối sống hằng ngày của chúng ta

Sứ mệnh của chúng tôi là đề cao lối sống tổng thể, khoẻ mạnh và bền vững, đồng thời đóng góp những giải pháp khoa học tiên tiến giúp khách hàng cải thiện được rõ rệt làn da, thể chất và tinh thần của mình.

Giá trị của Comfort Zone

Chăm sóc da bằng cả tâm hồn

  • Skin

    Tập chung vào làn da

    Chúng tôi không ngừng nghiên cứu nhằm mục đích hiểu rõ làn da và cách thức duy trì vẻ đẹp và sức sống của da.

  • Science

    Định hướng khoa học

    Việc thực hiện các nghiên cứu y khoa và khoa học tiên tiến nhất định hướng cho chúng tôi để có thể liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng.

  • Soul

    Tâm hồn tạo sự khác biệt

    Chúng tôi dành sự quan tâm lớn đến con người, không chỉ với mỗi làn da của họ. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là giúp đỡ và cải thiện.

Hội đồng khoa học

Gặp gỡ các chuyên gia

Chúng tôi không ngừng hợp tác với một nhóm các bác sĩ và các nhà khoa học để mọi giải pháp chăm sóc da đều là tiên tiến nhất và có hiệu quả đáp ứng được với từng nhu cầu cụ thể của da. Những kết quả nghiên cứu của họ đã góp phần phát triển nhiều dự án mới và được thể hiện trong cuốn sách “Hướng dẫn cách thức để có được lối sống trường thọ Skin Regimen” đã có mặt tại các spa trên toàn thế giới.

  • Dr. Claudia Aguirre

    Tha?i??n kinh hai???c

  • Dr. Davide Bollati

    Ng?i??ai???i sA?ng la?i??p vAi?? Chai??i?? tai??i??ch cai??i??a [comfort zone ], Davines S.p.A.

  • Dr. Mariuccia Bucci

    NhAi?? dinh d?i??ai???ng hai???c

  • Dr. Massimo Gualerzi

    Khoa tim ma??ch

Công thức dựa trên nền tảng khoa học
Triết lý về công thức sản phẩm

Bởi lẽ những sản phẩm dưỡng da được biết đến với công dụng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, chúng tôi chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt những gì chúng tôi đưa vào công thức sản phẩm.

Chúng tôi lựa chọn những thành phần hoạt động có nguồn gốc tự nhiên tốt nhất và kết hợp với những hoạt chất phân tử công nghệ cao cùng hệ thống dẫn truyền tân tiến nhất nhằm tối ưu hóa hiệu quả, sự an toàn và trải nghiệm của các giác quan.

Silicon được thay thế bởi các loại tinh dầu tự nhiên và bơ giàu dưỡng chất giúp đem lại vẻ mượt mà, mềm mại và duy trì “vẻ đẹp tự nhiên” cho làn da. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại Ý với nguồn năng lượng tái tạo.

Gốc rễ cội nguồn Italia. Tầm nhìn đa văn hóa

[Comfort Zone] được ra đời vào năm 1996 tại thành phố Parma – Ý, là thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp của tập đoàn DAVINES s.p.a do gia đình Bollati sở hữu. Công ty khởi đầu là một phòng thí nghiệm chuyên nghiên cứu và tạo ra những công thức sản phẩm có chất lượng cao dành cho các công ty mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, đồng thời cung cấp hệ thống các bài trị liệu chuyên nghiệp cho spa cao cấp và chăm sóc tại nhà. Sự phát triển của [Comfort Zone] dựa trên tầm nhìn và nền tảng khoa học của ngài chủ tịch Davide Bollati - là một dược sỹ, chuyên gia hóa mỹ phẩm – người luôn đề cao giá trị của nghiên cứu chuyên sâu và không ngừng nghiên cứu hỗ trợ Hội đồng khoa học của mình để đạt được những thành công xuất sắc.

Chúng tôi là một B Corp!

CHỨNG NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC GIA ĐỐI VỚI MỌI NGƯỜI VÀ MÔI TRƯỜNG

Vào tháng 11/2016, Davines Group và hai thương hiệu Davines và Comfort Zone trở thành Tập đoàn B. Nó có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là một phần của một mạng lưới toàn cầu của những người sử dụng kinh doanh như là một lực lượng tốt. Chứng nhận này cho thấy các tiêu chuẩn cao về hiệu suất môi trường và xã hội. Một con đường khó khăn, một kết quả quan trọng chúng tôi muốn cải thiện từng ngày.

Khám phá
Đạo đức

Chúng tôi luôn mong muốn được trở thành công ty đẹp nhất và có đạo đức nhất trên toàn thế giới, nhờ những cam kết của từng cá nhân.

Làm việc cùng với nhân viên tư vấn triết học trong nhiều tháng, đội ngũ nhân viên Davines đã cho ra đời một tập hợp những giá trị nghề nghiệp liên quan đến hành vi và đạo đức tại nơi làm việc và cách để những cử chỉ nhỏ trong cuộc sống hàng ngày có thể cải thiện môi trường làm việc: Đó chính là “Carta Etica” – dịch nôm na là Bản Quy tắc ứng xử.

Chúng tôi làm việc hàng ngày để đảm bảo rằng những tập hợp của những giá trị chung đó luôn được "phản hồi" trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ của [Comfort Zone]. Và chúng tôi tin rằng những giá trị này cũng sẽ thấm dần vào đời sống của chính những đối tác và khách hàng của chúng tôi. Với tâm niệm này, Carta Etica đã trở thành nền tảng cho tầm nhìn của chúng tôi về vẻ đẹp.

Báo cáo phát triển bền vững

Sau phiên bản đầu tiên vào năm 2015, một phiên bản cập nhật của Báo cáo Bền vững cuối cùng đã có.

Tài liệu đo lường và kể lại tiến bộ của các hoạt động nhằm cải thiện tác động môi trường của công ty và sản phẩm của công ty và những sản phẩm có ảnh hưởng tích cực đến cộng tác viên trên toàn thế giới và cộng đồng ban đầu của khách hàng, nhà cung cấp và người tiêu dùng.

Đánh giá báo cáo