Micellar Water là gì?

Micellar Water là gì?

Đăng ngày 31/10/2022

MICELLAR WATER LÀ GÌ?

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về Micellar Water. Hãy đọc tiếp để cùng khám phá nó là gì, nó hoạt động như thế nào, hoạt động ra sao và tại sao nó đáng được mong chờ!

Theo truyền thống, một chế độ làm sạch da tốt thường bao gồm một quy trình ba bước, bắt đầu với tẩy trang vùng mắt, sau đó là rửa mặt tạo bọt hoặc tẩy tế bào chết và kết thúc bằng tinh chất hoặc toner. Quá trình để có được làn da sáng và đúng điều đó đã được các nhà khoa học thử nghiệm, tuy nhiên, có một cách thậm chí còn tốt hơn để có được làn da trẻ trung, mềm mại và đạt tiêu chuẩn cao.

Vậy Micellar Water là gì?

Được phát âm là “my-cell-ar“, loại nước tẩy trang này từ lâu đã trở thành sản phẩm phổ biến của những người nổi tiếng, nghệ sĩ trang điểm và bác sĩ da liễu. Nó chắc hẳn không quá mới lạ với mọi người và đã có rất nhiều lời quảng cáo cũng như khen ngợi từ rất nhiều người.

Nó trông giống như nước, không có mùi hương và có các đặc điểm tương tự với yếu tố tạo sức sống khác. Tuy nhiên, nước micellar tạo ra cảm giác khác biệt nhiều so với nước chảy ra từ vòi. Kết cấu độc đáo, đa tác vụ của nó có thể được cho là nhờ các hạt dầu tẩy trang cực nhỏ lơ lửng trong H2O siêu mềm gọi là micelles. Những trợ thủ nhỏ này có thể nâng tầm khả năng chăm sóc da lên đến trên cả tuyệt vời.

Trong Micellar Water có gì?

Trong khi có một vài câu chuyện nổi tiếng về nguồn gốc của sản phẩm làm đẹp này, phần lớn ngành công nghiệp làm đẹp cho rằng nguồn gốc của nó bắt nguồn từ Pháp. Nhiều năm trước, mọi người thường tránh rửa mặt bằng nước máy vì bị coi là khắc nghiệt và có khả năng không sạch ở một số khu vực. Thay vào đó, họ trộn chất hoạt động bề mặt với nước tinh khiết và thoa lên da để loại bỏ bụi bẩn, cặn bẩn và lớp trang điểm.

Nhưng chất hoạt động bề mặt là gì? Chất hoạt động bề mặt là các chất có trong sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc, cũng như xà phòng rửa bát và chất tẩy rửa, chịu trách nhiệm loại bỏ dầu và mỡ trên bề mặt. Chúng là các phân tử liên kết được tạo thành từ hai phân tử riêng lẻ thường đẩy nhau. Phân tử của chất hoạt động bề mặt bao gồm phần đầu ưa nước và phần đuôi ưa béo ưa dầu. Bằng cách kết hợp hóa học hai phân tử rất khác nhau này, phần đầu ưa nước nên dễ dàng hòa tan vào với nước khi được thêm vào trong khi phần đuôi ưa béo đi tìm kiếm và hấp thụ dầu thừa. Bằng cách kết hợp chất hoạt động bề mặt vào nước tinh khiết sẽ giúp gia tăng khả năng hòa tan dầu thường bám trên trán, mũi và cằm của chúng ta.

Không phải tất cả các chất tẩy rửa và chất hoạt động bề mặt đều giống nhau!

Các chất tẩy rửa khắc nghiệt có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da bằng cách sử dụng các hóa chất – như cồn – trong nỗ lực để đạt được một làn da sạch [ comfort zone ] xây dựng công thức chất tẩy rửa không chứa cồn, SLES hoặc SLS, để đạt được độ sạch bong trong khi vẫn giữ được mức độ hydrat hóa và độ ẩm tự nhiên.

Micellar Water của [ comfort zone] chứa các chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc tự nhiên, tinh tế trong dung dịch nước của nó. Các micro-micelles này bẫy dầu, mỡ và bụi bẩn giúp việc loại bỏ chúng nhanh chóng và dễ dàng với sự trợ giúp của một miếng bông tẩy trang. Betaine (một chất thẩm thấu tự nhiên) có trong công thức giúp tẩy trang đồng thời mô phỏng hoạt động của toner. Sản phẩm “3 trong 1” hoàn hảo này phù hợp cho những ai có xu hướng lười chăm sóc da hoặc muốn tẩy trang trong vòng chưa đầy một phút!

Lợi ích của Micellar Water

Micellar water là điểm độc đáo so với các sản phẩm sữa rửa mặt chăm sóc da khác theo nhiều cách khác nhau, nhưng đáng chú ý nhất là bạn không cần phải rửa sạch và có thể tránh sử dụng toner trước serum hoặc kem dưỡng. Micellar water có thể dễ dàng sử dụng khi đang di chuyển, sau khi tập luyện và khi chuyển từ một ngày làm việc mệt mỏi tại văn phòng đến trung tâm thành phố để làm mới làn da của bạn và chuẩn bị cho lớp trang điểm.

Làm sạch + Dưỡng ẩm

Đôi khi các loại chất tẩy rửa truyền thống có thể hơi quá mạnh, làm mất đi lớp dầu tự nhiên có trong lớp hàng rào bảo vệ da của bạn, gây kích ứng, khô và khiến cho da nhạy cảm. Micellar water giúp làm sạch hiệu quả bụi bẩn và dầu trên da mà không ảnh hưởng hoặc làm hỏng hàng rào bảo vệ da của bạn.

Micellar Water của [ comfort zone ] cũng chứa Betaine, một chất thẩm thấu tự nhiên giúp duy trì độ ẩm cho da để tạo sự mềm mại và căng bóng.

Betaine là gì?

Là một chất osmolyte tự nhiên chiết xuất từ ​​củ cải đường. Về mặt sinh lý, nó duy trì trạng thái tối ưu của chất lỏng bên trong và bên ngoài tế bào, duy trì độ ẩm và sức sống ngay cả trong các tình huống bị tổn hại (nhiệt độ khắc nghiệt, ô nhiễm, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời). Nó giúp tẩy trang nhẹ nhàng môi trường sinh lý của da.

Loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn 3 trong 1

Bởi vì nó là một loại mỹ phẩm dạng phân tử, nước micellar đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ lớp trang điểm trong ngày, chỉ với thao tác vuốt miếng bông. Trong khi chất tẩy trang có xu hướng để lại cặn nhờn, bóng mượt trên da của chúng ta, nước micellar thì không. Micellar Water của [ comfort zone ] tự hào với kết cấu tươi mát, nhẹ nhàng và cực kỳ tinh tế, có khả năng tẩy trang, làm thông thoáng lỗ chân lông và thanh lọc da mà không cần rửa lại. Sản phẩm “3 trong 1” hoàn hảo để tẩy trang trên mặt, mắt và môi, dành cho những ai có xu hướng lười chăm sóc da hoặc muốn tẩy trang trong vòng chưa đầy một phút!

Loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn 3 trong 1

Bởi vì nó là một loại mỹ phẩm dạng phân tử, nước micellar đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ lớp trang điểm trong ngày, chỉ với thao tác vuốt miếng bông. Trong khi chất tẩy trang có xu hướng để lại cặn nhờn, bóng mượt trên da của chúng ta, nước micellar thì không. Micellar Water của [ comfort zone ] tự hào với kết cấu tươi mát, nhẹ nhàng và cực kỳ tinh tế, có khả năng tẩy trang, làm thông thoáng lỗ chân lông và thanh lọc da mà không cần rửa lại. Sản phẩm “3 trong 1” hoàn hảo để tẩy trang trên mặt, mắt và môi, dành cho những ai có xu hướng lười chăm sóc da hoặc muốn tẩy trang trong vòng chưa đầy một phút!

Cách sử dụng Micellar Water của [ comfort zone ]

Micellar Water rất tiện lợi và dễ sử dụng. Nó có thể được sử dụng trong quy trình làm sạch một bước hoặc phù hợp với quy trình chăm sóc da nhiều bước, tùy thuộc vào nhu cầu của làn da.

Đối với lớp trang điểm đặc biệt đậm, như kem nền che phủ toàn bộ và mascara không thấm nước, nước micellar có thể được sử dụng như bước thứ hai kết hợp với các loại nước tẩy trang truyền thống để có Quy trình làm sạch kép hoàn hảo.

Việc sử dụng Micellar Water của [ comfort zone ] khác nhau tùy theo từng vùng da. Hãy cùng xem làm thế nào để tận dụng tối đa sữa rửa mặt của bạn.

• Mặt và môi: cho sản phẩm vào miếng bông tẩy trang và bắt đầu theo chuyển động tròn.
• Mắt: cho sản phẩm lên miếng bông, đặt lên mắt và để tác dụng trong vài giây.
• Để làm sạch sâu: đặc biệt là để loại bỏ lớp trang điểm đậm, sản phẩm có thể được sử dụng như bước thứ hai sau sữa rửa mặt Essential, Active Pureness hoặc Remedy của [ comfort zone ], đảm bảo loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và các tạp chất, giúp đem lại một cảm giác sảng khoái dễ chịu. Bạn có thể lặp lại ứng dụng cho đến khi da sạch hoàn toàn, và nếu muốn, có thể rửa lại mặt bằng nước ấm.

Bạn đã sẵn sàng thêm một sản phẩm làm sạch sâu, sáng tạo này vào thói quen làm đẹp của mình chưa? Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể tìm kiếm địa điểm gần bạn nhé!

Bạn cũng có thể thích...
Quy trình chăm sóc da ban đêm

Quy trình chăm sóc da ban đêm

Quy trình chăm sóc da ban đêm Quy trình chăm sóc da ban đêm giúp chuyển từ thời gian ban ngày sang trạng thái thư...
Những cách tuyệt vời để bảo vệ hàng rào tự nhiên của da

Những cách tuyệt vời để bảo vệ hàng rào tự nhiên của da

Hàng rào bảo vệ da – hay lớp sừng – là tuyến bảo vệ đầu tiên của lớp biểu bì chống lại các chất ô...
LÀM SAO ĐỂ TRẺ HƠN 10 TUỔI

LÀM SAO ĐỂ TRẺ HƠN 10 TUỔI

Hơn bao giờ hết, bạn có thể trông trẻ hơn 10 tuổi nhờ các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, chất lượng cao. Thực...
Theo dõi bản tin của chúng tôi
Tôi muốn nhận bản tin [ comfort zone ] và cập nhật tất cả các tin tức!


    Lên đầu trang